Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành đối với đồ điện tử

1. ĐỊNH NGHĨA

Bảo hành là việc Rokuhachi Mart nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng khi phát sinh vấn đề do lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Sản phẩm điện tử có bảo hành đi kèm sẽ nhận được bảo hành chính hãng (từ công ty Nhật).

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được hưởng bảo hành:

  • Sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (được tính kể từ ngày mua hàng trên Hóa đơn mua hàng tại hệ thống cửa hàng Rokuhachi hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành)
  • Tem bảo hành (các loại tem nhằm nhận biết việc tháo lắp sản phẩm, hàng hoá) còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo, chắp vá hay bị dán đè lên bởi bất cứ vật nào khác.
  • Số Serial Number (SN)/IMEI (nếu có) bên trong sản phẩm, hàng hoá phải còn nguyên vẹn, không mờ, không bị tác động cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…;

Những trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Rokuhachi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện. CẮM NHẦM NGUỒN ĐIỆN.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển, bảo quản không đúng quy cách
  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.
  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.
  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.
  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

3. QUY TRÌNH & THỦ TỤC BẢO HÀNH

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Siêu thị Rokuhachi Mart nơi khách hàng mua sản phẩm
  • Quy trình đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại siêu thị thuộc hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Rokuhachi Mart. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành thủ tục gửi bảo hành với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách cam kết.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của Rokuhachi Mart sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin bảo hành
  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Rokuhachi Mart
  • Quy trình xử lý thủ tục bảo hành để gửi đi Nhật được thực hiện trong vòng 2 - 4 ngày tính từ lúc Rokuhachi Mart nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Quý khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

                 Phòng Chăm sóc khách hàng - Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Rokuhachi Mart:

                 Điện thoại: 0866.779.789 Email: admin@rokuhachimart.com

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng